5 điểm đến tại Đông Nam Á lý tưởng cho dịp tết 2018

Những ngày nghĩ Tết đang đến rất gần rồi, chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa thôi. Các bạn đã có kế hoạch vui chơi cho dịp nghỉ Tết này chưa. Trong bài viết này, cho thuê xe 29 chỗ Vũ Gia xin giới thiệu đến các bạn 5 điểm đến tại Đông Nam Á lý tưởng nhất cho dịp Tết 2018 này nhé.

Thái Lan
Nơi đầu tiên mà chothuê xe du lịch Vũ Gia muốn đưa các bạn đến đó chính là Thái Lan. Vào những ngày đầu năm mới, mọi người đều muốn cầu mong may mắn, sức khỏe chính vì vậy đến thăm một đất nước có rất nhiều chùa chiền như Thái Lan là một lựa chọn khá hợp lý. Bạn sẽ được cầu nguyện tại những ngôi chùa nổi tiếng như chùa Phật Ngọc hay chùa Phật Vàng vô cùng quý hiếm.
Bên cạnh đó, du khách còn có thể vui chơi thoải mái ở khu vui chơi Pattaya hay tắm biển ở bãi biển Phuket,…



Malaysia
Nơi tiếp theo mà chothuê xe ô tô Vũ Gia muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là đất nước Malaysia. Tại Thủ đô Kuala Lumpur có rất nhiều người Hoa sinh sống chính vì vậy mà Tết Nguyên Đán ở đây cũng mang đậm màu sắc truyền thống rất giống ở Việt Nam. Đến đây vào đúng dịp Tết, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tràn ngập sắc màu, hay được thỏa sức mua sắm tại những trung tâm mua sắm sầm uất tại Malaysia.



Singapore
Người dân Singapore cũng rất chú trọng trong việc đón Tết nguyên đán. Du khách đến với Singapore vào dịp Tết sẽ được tha hồ vui chơi ở những con đường sống động, được trang hoàng đèn lồng rực rỡ. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tham gia vào rất nhiều lễ hội chào đón năm mới như lễ hội thắp sáng Chinatown, lễ diễu hành Chingay,….



Myanmar
Tiếp theo, hãy cùng thuê xe 29 chỗ Vũ Gia đến với Myanmar. Cũng như Thái Lan, Myanmar là một đất nước Phật Giáo với rất nhiều những chùa chiền cổ xưa với rất nhiều giá trị lịch sử. Hằng năm, Myanmar đón lượng du khách rất lớn đến với các ngôi chùa linh thiêng để cầu bình an và may mắn cho dịp đầu xuân năm mới.



Campuchia

Nơi cuối cùng mà cho thuê xe ô tô Vũ Gia muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là đất nước Campuchia. Đến đây, du khách sẽ được tham quan Angkor huyền bí, thủ odad Phnom Penh với kiến trúc chùa chiền đặc trưng. Bạn cũng có thể tắm ở những bãi biển tuyệt đẹp. 


Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.